Thứ 6, 18/10/2024 | 13:26

Bệnh viện 74 Trung ương

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

BẾ GIẢNG CÁC LỚP ĐÀO TẠO CHỈ ĐẠO TUYẾN “KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM VI SINH CƠ BẢN” VÀ “NỘI SOI PHẾ QUẢN ỐNG MỀM”

HỘI THI DƯỢC SĨ, KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NĂM 2024

 

HỘI THI DƯỢC SĨ, KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NĂM 2024

Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức Hội thi " Dược sĩ, Kỹ thuật viên giỏi năm 2024".

27/09/2024

         Chiều ngày 27/9/2024, Hội thi “Dược sĩ, Kỹ thuật viên giỏi năm 2024” đã được tổ chức tại hội trường Bệnh viện 74 Trung ương với sự tham gia của 35 thí sinh, là dược sĩ, kỹ thuật viên đến từ khoa Dược, Chẩn đoán hình ảnh và Xét nghiệm.

          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại Bệnh viện xen kẽ với hội thi “Bác sĩ, điều dưỡng giỏi” nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, và rèn luyện kỹ năng tay nghề cho nhân viên y tế hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành và chăm sóc người bệnh, tăng cường sự hài lòng của người bệnh và thân nhân, đồng thời động viên, khuyến khích và khen thưởng những cá nhân ưu tú của đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng – dược sĩ - kỹ thuật viên.

            Theo Ban tổ chức, Hội thi “Dược sĩ, Kỹ thuật viên giỏi năm 2024” diễn ra trong 01 ngày, chia làm 02 phòng thi, theo hình thức thi trắc nghiệm trên giấy. Nội dung thi bao gồm: Đối với Dược sĩ: Nguyên tắc, thao tác chuẩn, thông tin thuốc và các quy trình có liên quan; Đối với kỹ thuật viên: Quy trình kỹ thuật.

          Phát biểu khai mạc hội thi, BSCKII. Phùng Văn Nam: Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã phổ biến hình thức, yêu cầu, quy chế thi và gửi lời chúc thí sinh bình tĩnh, tự tin hoàn thành xuất sắc bài thi.

          Căn cứ vào kết quả thi, Phòng Tổ chức cán bộ sẽ tham mưu cho Ban giám đốc Bệnh viện khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể đạt kết quả cao và hạ thi đua đối với cá nhân có điểm xếp loại kém.

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội thi “Dược sĩ, Kỹ thuật viên giỏi năm 2024” của Bệnh viện 74 Trung ương diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi mà còn khơi dậy lòng say mê nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc, đồng thời tô đẹp thêm hình ảnh của người nhân viên y tế chuyên nghiệp, ân cần, tận tuỵ vì sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ Nhân dân./.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com