Thứ 5, 21/11/2024 | 20:00

Thư mời chào giá

THÔNG ĐIỆP HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI NĂM 2024

TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2024

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

 

BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ”

Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế”

12/10/2022

Thực hiện Kế hoạch số 836/KH-BV74TW ngày 22/9/2022 về việc tập huấn “Kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế”. Chiều ngày 12/10/2022, Bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức tập huấn các nội dung tăng cường kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

          Buổi tập huấn được diễn ra trực tiếp tại hội trường nhà B. Về tham dự tập huấn có Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện 74 Trung ương và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện. Bệnh viện 74 Trung ương vô cùng vinh hạnh khi được đón Ths.Bs Phạm Thị Thanh Thủy: Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về làm giảng viên của buổi tập huấn.

          Kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức. Kỹ năng giao tiếp là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, trong cơ sở khám chữa bệnh, đối tượng giao tiếp chủ yếu là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, những người dễ dàng mang tâm trạng lo lắng, chán nản và nhiều băn khoăn. Bởi vậy, mỗi nhân viên y tế không chỉ cần có trình độ về chuyên môn mà cần phải có cả các kỹ năng ứng xử, giao tiếp để giúp họ yên tâm, thoải mái trong quá trình khám và điều trị. Nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa giao tiếp ứng xử nên buổi tập huấn đã thu hút được sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, nhân viên các khoa, phòng.

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, sôi nổi, nhiều cán bộ viên chức, nhân viên y tế của Bệnh viện tỏ ra tâm đắc với phần trình bày của Ths.Bs Phạm Thị Thanh Thủy. Hy vọng rằng sau buổi tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của từng cá nhân, tập thể khoa, phòng trong Bệnh viện qua đó nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân; tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam./.

PHÒNG ĐÀO TẠO- NCKH&CĐT.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com