Thứ 7, 27/04/2024 | 07:06

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

 

HỘI CỰU CHIẾN BINH BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022

HỘI CỰU CHIẾN BINH BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022

23/12/2022

           Hòa trong không khí tưng bừng của ngày kỷ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, Chiều ngày 22/12/2022, tại Hội trường nhà A, Hội Cựu chiến binh bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức tổng kết công tác năm 2022, đồng thời trao tặng kỷ niệm chương cho 02 đồng chí, kết nạp thêm 01 thành viên mới tham gia tổ chức hội.

          Đến dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Liên: Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố Phúc Yên. Về phía Bệnh viện 74 Trung ương có sự tham dự của Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Ts.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc bệnh viện cùng toàn thể các đồng chí là thành viên của Hội Cựu chiến binh bệnh viện.

          Thay mặt Hội, đồng chí Nguyễn Văn Thích: Chủ tịch Hội Cựu chiến binh bệnh viện đã thông qua báo cáo công tác tổng kết năm 2022. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đảng ủy bệnh viện và sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của Hội Cựu chiến binh thành phố Phúc Yên các hội viên của Hội Cựu chiến binh bệnh viện luôn phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Tổng số hội viên 06 tháng đầu năm 2022 là 14 đồng chí, đến cuối năm đã có 16 hội viên. Ban chấp hành Hội đã triển khai tổ chức các hoạt động thành công như: tháng 4/2022, tổ chức thành công Đại hội khóa V nhiệm kỳ 2022-2027; Tháng 10/2022, tổ chức đi thăm lại chiến trường xưa; hàng tháng duy trì giao ban cùng Hội Cựu chiến binh thành phố; vận động hội viên tham gia các chương trình “Hiến mãu nhân đạo”, phối hợp với Đoàn thanh niên đi khám chữa bệnh, tặng quà cho nhân dân trên địa bàn thành phố phúc Yên… Hội Cựu chiến binh Bệnh viện 74 Trung ương luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     

        Sau báo cáo công tác tổng kết, thay mặt cho Hội Cựu chiến binh thành phố Phúc Yên đồng chí Bùi Thị Liên: Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố đã có những phát biểu tham gia đóng góp xây dựng và chỉ đạo. Đồng chí biểu dương những thành tích mà Hội Cựu chiến binh bệnh viện đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của các thành viên trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới để từng bước xây dựng Hội cựu chiến binh bệnh viện 74 Trung ương phát triển vững chắc.

          Thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Phó giám đốc đã phát biểu ghi nhận những đóng góp, vai trò quan trọng của Hội cựu chiến binh bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh cũng như tham gia vào các hoạt động khác mà bệnh viện đã triển khai. Đồng chí chúc cho tổ chức Hội luôn vững mạnh để góp phần xây dựng và phát triển Bệnh viện 74 Trung ương.

                 

          Hội Cựu chiến binh bệnh viện vô cùng vinh dự khi có 02 đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam đồng thời kết nạp thêm 01 thành viên mới. Tuy công tác của Hội vẫn còn những hạn chế nhưng với những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua chúc Hội Cựu chiến binh bệnh viện 74 sẽ có những bước tiến vượt bậc và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Phòng Đào tạo – NCKH&CĐT.

 


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com