Thứ 7, 20/04/2024 | 17:10

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Thư mời

Thư mời chào giá

BẠN HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ THỂ CHẤM DỨT BỆNH LAO

 

Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022

Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022

12/01/2023

Hòa trong không khí chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 11/01/2023, Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022.

Hội nghị được diễn ra tại Hội trường nhà B trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Về tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng và đại diện cán bộ viên chức, người lao động trong toàn viện.

Toàn cảnh Hội nghị

Sau chương trình văn nghệ chào mừng là lễ chào cờ. BS CKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu thay mặt ban tổ chức giới thiệu đại biểu, bầu đoàn chủ tịch và tổ thư ký Hội nghị.

Ts.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc bệnh viện đã thông qua chương trình làm việc Hội nghị và giới thiệu Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện lên phát biểu khai mạc.

Ts.Bs Trần Thành Trung thông qua chương trình Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe báo cáo Tổng kết công tác Bệnh viện năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công tác tài chính cơ quan năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và bầu ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024; Báo cáo tham luận để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; Ban thường vụ Đảng ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo và giải đáp các ý kiến của cán bộ, viên chức lao động; Biểu quyết thông qua báo cáo năm 2022 và phương hướng năm 2023; Ký giao ước thi đua giữa Lãnh đạo bệnh viện với Công đoàn bệnh viện; Kết quả thi đua khen thưởng và thông qua nghị quyết Hội nghị.

Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh báo cáo tổng kết công tác bệnh viện 2022

Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết công tác bệnh viện năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023. Tại báo cáo, Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh nhấn mạnh: Mặc dù còn chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những khó khăn vướng mắc trong quy định về công tác mua sắm, đấu thầu cũng như áp lực của dư luận đối với ngành y tế. Nhưng với truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển, cơ sở hạ tầng không ngừng được cải tạo, nâng cấp khang trang sạch đẹp. Các trang thiết bị được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Với đội ngũ cán bộ y tế có chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng việc triển khai thực hiện tốt các dịch vụ kỹ thuật nhóm I thuộc chuyên ngành, trong đó có nhiều kỹ thuật cao, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ Y tế, sự giúp đỡ của các ban ngành đang là nền móng vững chắc để Bệnh viện 74 Trung ương trở thành bệnh viện tuyến cuối của chuyên ngành lao và bệnh phổi. Điểm tự đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 đạt 3,95 điểm; tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh đạt 97,82%.

Ts.Bs Vũ Quang Diễn phát biểu chỉ đạo và giải đáp thắc mắc

Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện thay mặt cho Ban thường vụ Đảng ủy phát biểu chỉ đạo và giải đáp những ý kiến, vướng mắc của nhân viên trong bệnh viện. Ts.Bs Vũ Quang Diễn biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả mà các khoa, phòng nỗ lực phấn đấu trong năm qua, đồng thời động viên, khuyến khích các bác sỹ, điều dưỡng và toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn viện cố gắng, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong năm 2023. Tuy còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng để xây dựng Bệnh viện 74 Trung ương trở lên giàu đẹp, đời sống cán bộ nhân viên được nâng cao không chỉ cần sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền bệnh viện mà còn là sự đoàn kết, gắn bó của tập thể các khoa, phòng ở đó chất lượng khám, chữa bệnh cần được quan tâm, chú trọng đúng với phương châm “Chất lượng nâng cao – Lòng tin bền vững”.

Ký giao ước thi đua giữa Lãnh đạo với Công đoàn Bv

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, nhất trí cao, Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện 74 Trung ương Trung ương năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí cởi mở, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất với các nội dung nêu ra, đạt 100% biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị.

Một số hình ảnh khác của hội nghị:

        

Văn nghệ chào mừng

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024

 

  Khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

   

 

 


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com