Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

 

TRAO QUÀ CỦA CÔNG ĐOÀN Y TẾ VIỆT NAM CHO VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "TRAO QUÀ CỦA CÔNG ĐOÀN Y TẾ VIỆT NAM CHO VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024"

02/02/2024

         Ngày 01/02/2024, tại Hội trường nhà A, Công đoàn cơ sở Bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức Chương trình “Trao quà của Công đoàn Y tế Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024”.

          Đến tham dự chương trình có BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện 74 Trung ương; các đồng chí là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện cùng 39 viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

          Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn Công đoàn cơ sở Bệnh viện 74 Trung ương đã trao 39 phần quà trị giá 500.000 đồng của Công đoàn Y tế Việt Nam cho viên chức, người lao động của Bệnh viện. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thay lời cảm ơn sự nỗ lực làm việc của toàn thể viên chức, người lao động đã cống hiến cho Bệnh viện trong một năm đầy khó khăn vừa qua.

          Thay mặt cho Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện,  BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và mong muốn rằng cá nhân mỗi đoàn viên tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Bệnh viện phát triển vững mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời chúc đến gia đình của viên chức, người lao động Bệnh viện một năm mới “An khang thịnh vượng, vạn sự như ý”.

          Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo, quan tâm của Công đoàn Y tế Việt Nam và Ban lãnh đạo Bệnh viện 74 Trung ương, Công đoàn Bệnh viện luôn thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, cán bộ viên chức, người lao động để mỗi gia đình đều được đón xuân trong không khí ấm no, hạnh phúc./.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com