Thứ 6, 17/05/2024 | 12:42

Thư mời chào giá

HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT SỐ 41-NQ/TW

HỘI NGHỊ NHÂN NGÀY VỆ SINH TAY TOÀN CẦU 05/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Về việc đính chính văn bản số 367/BV74TW-VTTBYT ký ngày 24/4/2024.

GIAO LƯU THỂ THAO GIỮA CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG VỚI CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN PHỔI TRUNG ƯƠNG

 

Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức lao động Bệnh viện 74 Trung ương năm 2014

Ngày 16/01/2014, Bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức, lao động năm 2014.

25/01/2014

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam,  phía Bệnh viện 74 Trung ương có TS. Đặng Văn Khoa – Bí Thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, TS. Vũ Quang Diễn – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện, Ths. Nguyễn Kiến Doanh – Phó Giám đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho các cán bộ, viên chức -lao động trong toàn Bệnh viện.

         Sau khi nghe Ts. Vũ Quang Diễn – Phó Giám đốc, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện trình bày  “Báo cáo tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014”, toàn thể cán bộ công chức, viên chức đã tham gia thảo luận và trực tiếp đặt các câu hỏi chất vấn Ban Lãnh đạo. Thay mặt Ban Lãnh đạo, Ts. Đặng Văn Khoa - Giám đốc Bệnh viện đã trả lời thấu đáo, thỏa đáng những câu hỏi của cán bộ viên chức tham gia hội nghị.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam, ông Nguyễn Văn Quyền – PCT Công đoàn y tế Việt Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích công đoàn Bệnh viện đã đạt được  trong thời gian qua; đề nghị công nhân viên chức lao động trong toàn Bệnh viện  phát huy truyền thống, đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân mà ngành đã giao phó. Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Văn Quyền đã gửi tới Bệnh viện những bông hoa tươi thắm để chúc mừng và trao tặng kỷ niệm chương  “ vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho những thành viên công đoàn xuất sắc trong thời gian qua; đồng chí Nguyễn Văn Quyền cũng đã thay mặt công đoàn Y tế trao tặng 05 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ cho con các cán bộ viên chức trong Bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ts. Đặng Văn Khoa – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao những đóng góp của công đoàn Bệnh viện nói chung và mỗi thành viên trong công đoàn nói riêng đã thực sự nỗ lực, cố gắng để đạt được những kết quả như hôm nay. Ts. Khoa cũng yên cầu trong thời gian tới, toàn thể công đoàn Bệnh viện cần củng cố tổ chức công đoàn vững mạnh; giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên công đoàn, học tập tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện có hiệu quả lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ ngành y, thực hiện quy tắt ứng xử mà Bộ Y tế đã ban hành.

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng đã tổ chức trao bằng khen cho những cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, những cá nhân có thành tích xuất sắc được giám đốc khen….

Hội nghị đã thông qua được Nghị quyết trong đó nhấn mạnh mục tiêu, chiến lược xây dựng, phát triển Bệnh viện trong những năm tiếp theo và những mục tiêu, kế hoạch cụ thể cho năm 2014.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày.

Dưới đây là những hình ảnh của hội nghị

\"\"

            Văn nghệ chào mừng đại hội do các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện biểu diễn.

\"\"

Ts. Vũ Quang Diễn – Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày “Báo cáo tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014

\"\"

     Ts. Đặng Văn Khoa – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện trả lời chất vấn trước hội nghị.

 

\"\"

    Đồng chí Nguyễn Văn Quyền – P.Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

 

 

 \"\"

   Đồng chí Nguyễn Văn Quyền Phó Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện.

\"\"

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền đại diện công đoàn Y tế Việt Nam trao kỷ niệm chương “ vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho những cá nhân tiêu biểu của công đoàn Bệnh viện.

\"\"                                      Những cá nhân được nhận danh hiệu CSTT cấp cơ sở năm 2013.

\"\" 

 Các khoa, phòng đạt thành tích xuất sắc trong năm 2013 được nhận bằng khen của Bệnh viện.

\"\" 

        Những cá nhân được nhận bằng khen của Giám đốc Bệnh viện năm 2013.

ĐH. BV74TW

 


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com