Thứ 6, 17/05/2024 | 11:22

Thư mời chào giá

HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT SỐ 41-NQ/TW

HỘI NGHỊ NHÂN NGÀY VỆ SINH TAY TOÀN CẦU 05/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Về việc đính chính văn bản số 367/BV74TW-VTTBYT ký ngày 24/4/2024.

GIAO LƯU THỂ THAO GIỮA CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG VỚI CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN PHỔI TRUNG ƯƠNG

 

Hội nghị Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Chuyên đề năm 2014

Chiều 11/6/2014 tại Hội trường lớn Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức Hội nghị Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với nội dung: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm\".

12/06/2014
Tham dự Hội nghị có đ/c: PGS.TS. Ngô VănThạo - Vụ trưởng – Thành viên bộ phận chuyên trách CT 03; đ/c: Nguyễn Thị Đông Phương – Phó ban tuyên giáo thị xã Phúc Yên. Về phía Bệnh viện 74 Trung ương có TS. Đặng Văn Khoa – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện; TS. Vũ Quang Diễn – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện; các đ/c là trưởng, phó các khoa, phòng cùng toàn thể các đ/c đảng viên của các chi bộ trong Bệnh viện.
\"\"
PGS.TS. Ngô Văn Thạo - Vụ trưởng – Thành viên bộ phận chuyên trách CT 03 truyền đạt chuyên đề tại hội nghị
Tại hội nghị, các học viên được PGS.TS. Ngô Văn Thạo truyền đạt những nội dung cơ bản, thiết thực của chuyên đề năm 2014 như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” là nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và làm theo trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về tấm gương đạo đức của Bác Hồ, trong việc thực hiện chủ đề xuyên suốt toàn khóa “Suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thành nhiệm vụ thường xuyên, thành nề nếp trong sinh hoạt, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, tổ chức đảng và mỗi cán bộ, đảng viên.
Trước tình hình diễn biến phức tạp tại biển Đông, PGS.TS. Ngô Văn Thạo cũng yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể trong Bệnh viện tăng cường tuyên truyền cho cán bộ công nhân viên, đảng viên nhận thức đúng, hiểu rõ bản chất sự việc, thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn, có trách nhiệm; không nghe theo sự kích động, xúi giục của kẻ xấu dẫn đến đình công, lãn công, biểu tình trái phép hoặc các hành vi vi phạm pháp luật, phát huy tinh thần yêu nước, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ vững ANCT, TTATXH tại nơi làm việc cũng như trên địa bàn cư trú.
\"\"
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Liễu – Phó phòng Tổ chức cán bộ phát biểu kết thúc Hội nghị
Kết luận hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Liễu – Phó phòng Tổ chức cán bộ cám ơn PGS.TS. Ngô Văn Thạo đã truyền đạt đầy đủ các nội dung Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Chuyên đề 2014. Hội nghị đã giúp cho các cán bộ trong Bệnh viện hiểu về những vấn đề cấp bách hiện nay và đề nghị mỗi cán bộ cần không ngừng rèn luyện, phấn đấu trong công việc hàng ngày của mình để thực hiện và làm theo tấm gương của Bác.
Phòng Đào tạo, NCKH và Chỉ đạo tuyến

Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com