Thứ 6, 17/05/2024 | 13:03

Thư mời chào giá

HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT SỐ 41-NQ/TW

HỘI NGHỊ NHÂN NGÀY VỆ SINH TAY TOÀN CẦU 05/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Về việc đính chính văn bản số 367/BV74TW-VTTBYT ký ngày 24/4/2024.

GIAO LƯU THỂ THAO GIỮA CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG VỚI CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN PHỔI TRUNG ƯƠNG

 

TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ NĂM 2014

Phòng chống cháy nổ (PCCN) tại các đơn vị có vai trò quan trọng trong việc hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

11/08/2014
Nhằm nâng cao hiểu biết về Phòng chống cháy nổ (PCCN) và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức về PCCC góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra, ngày 08 tháng 8 năm 2014 Bệnh viện 74 Trung ương phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc tập huấn cho 50 cán bộ nhân viên thuộc mạng lưới phòng cháy chữa cháy trong Bệnh viện về công tác PCCN.
Tham dự buổi tập huấn, về phía Bệnh viện 74 Trung ương gồm có:
+       Ths. Nguyễn Kiến Doanh – Phó Giám đốc Bệnh viện và,
+       50 cán bộ công nhân viên tại các khoa – phòng trong Bệnh viện.
Về phía Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc gồm có:
+       Đại úy Phạm Văn Long – P/TP.Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy,
+       Thiếu tá Dương Văn Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và Cứu nạn cứu hộ và,
+       Các cán bộ Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc.
\"\"
Ths. Nguyễn Kiến Doanh –Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc buổi tập huấn
Mở đầu buổi tập huấn,  Ths. Nguyễn Kiến Doanh –Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của việc tập huấn PCCN. PCCN là một trong những nhiệm vụ quan trọng được Đảng ủy, BGĐ Bệnh viện quan tâm, chú trọng, và chỉ đạo sâu sát các đơn vị, đoàn thể và toàn thể cán bộ nhân viên trong Bệnh viện tham gia hưởng ứng tích cực phong trào toàn dân PCCC – CNCH.
\"\"
Thiếu tá Dương Văn Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và Cứu nạn cứu hộ truyền đạt kiến thức về PCCN
Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ đã được nghe Thiếu tá Dương Văn Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện nghiệp vụ PCCC trình bày những nội dung quan trọng về công tác PCCN; những kiến thức phổ thông về PCCC; những biện pháp PCCC - CNCH cơ bản tại cơ quan, đơn vị và gia đình; những kiến thức và biện pháp chữa cháy ban đầu và hướng dẫn sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ đối với bình xịt khí CO2 và bình xịt bột khô.
Đặc biệt tại buổi tập huấn, cán bộ viên chức đã được hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản thoát hiểm trong điều kiện cháy; công tác tổ chức PCCC - CNCH tại cơ quan, đơn vị; được nghe các nguyên nhân gây ra cháy nổ, các kỹ năng thoát hiểm và các biện pháp chữa cháy, các dẫn chứng bằng hình ảnh thực tế về các vụ cháy, nổ ga xảy ra trên địa bàn các tỉnh, thành phố lớn cũng như các địa phương trên cả nước trong những năm gần đây, phân tích rõ nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy, nổ và hậu quả để lại là vô cùng to lớn.
Qua buổi tập huấn, mỗi cán bộ đều hiểu biết rõ hơn về công tác PCCC - CNCH, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động PCCC nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của mình, của người thân trong gia đình và của cơ quan, đơn vị; từ đó tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC cho mọi người xung quanh.
Một số hình ảnh buổi tập huấn PCCN:
\"\"
Đại úy Phạm Văn Long – P/TP.Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy hướng dẫn cách sử dụng bình xịt bột khô
\"\"   \"\"
Các cán bộ Bệnh viện 74 Trung ương thực hành sử dụng bình xịt bột khô
\"\"  \"\"
Diễn tập phun nước Phòng chống cháy nổ

Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com