Chủ nhật, 24/11/2024 | 21:34

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THÔNG ĐIỆP HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI NĂM 2024

TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2024

Thư mời chào giá

 

TẬP HUẤN VỀ TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

Chiều ngày 10/5/2019, Bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức lớp“Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

14/05/2019

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng người bệnh, thực hiện tốt các nội dung triển khai cơ sở y tế Xanh – Sạch – Đẹp”, chiều ngày 10/5/2019, Bệnh viện 74 Trung ương đã tổ chức lớp“Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

Giảng viên lớp tập huấn là THS. Đỗ Văn Thái – Phó ban bảo vệ chính trị nội bộ - Bộ Y tế, Hàm Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ; THS. Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Viện trưởng Viện chiến lược và chính sách y tế; TS. Trần Hồng Cẩm – Trưởng phòng Tổ chức hành chính quản trị Viện chiến lược và chính sách y tế. Về phía Bệnh viện có TS. Đặng Văn Khoa – Giám đốc Bệnh viện; TS. Nguyễn Kiến Doanh – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng hơn 250 cán bộ công nhân viên chức, người lao động của Bệnh viện.

 Tại buổi tập huấn, các giảng viên đã nêu vai trò, sự cần thiết của việc "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Các nội dung về kế hoạch số 1459/KH-BYT ngày 28/12/2018 của Bộ Y tế về kế hoạch Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực hiện dân chủ cơ sở, Quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế Xanh – Sạch – Đẹp, chất lượng dịch vụ y tế hướng đến sự hài lòng người bệnh, người dân năm 2019; “Thực trạng kỹ năng giao tiếp tại một số Bệnh viện công lập”; “Một số kỹ năng giao tiếp cơ bản” đã được các giảng viên trình bày cụ thể tại buổi tập huấn.

Thông qua những trao đổi, thảo luận về thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, lớp tập huấn đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Bệnh viện, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn đơn vị với khẩu hiệu: "Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo".

Tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp cho cán bộ là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành y tế nói chung và Bệnh viện 74 Trung ương nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đó cũng sẽ là một phần quan trọng bên cạnh việc đổi mới cơ chế hoạt động; xây dựng Bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp, trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cao nhất, đem lại sự hài lòng cho nhân dân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:


THS. Đỗ Văn Thái – Phó ban bảo vệ chính trị nội bộ - Bộ Y tế, Hàm Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ thuyết giảng về kế hoạch số 1459/KH-BYT ngày 28/12/2018 của Bộ Y tế

THS. Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Viện trưởng Viện chiến lược và chính sách y tế thuyết giảng nội dung “Một số kỹ năng giao tiếp cơ bản”

TS. Nguyễn Kiến Doanh – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu kết thúc buổi tập huấn




PHÒNG ĐÀO TẠO, NCKH VÀ CĐT




Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com