Thứ 5, 25/04/2024 | 16:02

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Thư mời

 

Giao ban, gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Giao ban, gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

27/01/2023

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 Tết), Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức giao ban, gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động thường xuyên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện mỗi độ xuân về.

Tới tham dự buổi giao ban, gặp mặt đầu xuân có Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trưởng, phó, điều dưỡng trưởng các khoa, phòng và đại diện cán bộ viên chức, người lao động trong toàn viện.

Mở đầu buổi giao ban gặp mặt đầu xuân, BSCKII. Đỗ Xuân Hòe đã báo cáo ngắn gọn về công tác khám, chữa bệnh trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán. Tổng số bệnh nhân đến khám: 236. Trong đó, vào viện: 90; khám nhi: 61; bệnh nhân vào viện do tai nạn sinh hoạt: 02; vào viện do tai nạn giao thông: 01; bệnh nhân tử vong: 0.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc tết đầu năm đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn luôn may mắn, thật nhiều thành công và tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời biểu dương tinh thần làm việc, hoàn thành nhiệm vụ của các kíp trực trong công tác trực tết vừa qua. Đồng chí đề nghị, các khoa, phòng cũng như tập thể Bệnh viện cần nỗ lực hơn nữa trong năm 2023 để Bệnh viện tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thắng lợi mới, xứng đáng là điểm đến tin cậy của nhân dân./.

Phòng Đào tạo – NCKH&CĐT.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com