Thứ 4, 04/12/2024 | 14:51

Tập huấn kỹ năng giao tiếp cho nhân viên y tế 2024

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THÔNG ĐIỆP HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI NĂM 2024

 

Tập huấn kỹ năng giao tiếp cho nhân viên y tế 2024

BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ”

03/12/2024

     Thực hiện Kế hoạch số 1492/KH-BV74TW ngày 12/11/2024 về việc tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế”. Chiều ngày 02/12/2024, tại Hội nhà B, Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn “Kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế”.

     Đến tham gia tập huấn có: BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, đồng thời là giảng viên của Hội nghị; Lãnh đạo các khoa, phòng, bộ phận  và cán bộ viện chức, người lao động (cả lao động hợp đồng) đang công tác tại Bệnh viện.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

     Nội dung chủ yếu của tập huấn là tìm hiểu về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử của nhân viên y tế thông qua các văn bản được quy định cụ thể: QĐ4031/2001/QĐ-BYT ngày 27/9/2001 của Bộ Y tế quy định về chế độ giao tiếp tại cơ sở khám chữa bệnh; QĐ 29/2008/QĐ-BYT ngày 18/8/2008 của Bộ Y tế quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ viên chức tại đơn vị sự nghiệp; Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/02/2014 quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở y tế; QĐ 2151/2015/QĐ-BYT về đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế …

     Với khả năng truyền đạt hấp dẫn bằng những ví dụ minh họa cụ thể, sinh động trong từng tình huống giảng viên BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã cung cấp những kiến thức rất hữu ích về nghệ thuật, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh, người nhà người bệnh, với lãnh đạo và cách giao tiếp ứng xử giữa đồng nghiệp với nhau.

     Tập huấn kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử cho nhân viên y tế là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa, phòng, bộ phận trong toàn Bệnh viện qua đó nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn BV truyền tải nội dung tập huấn

     Hội nghị tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc, thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ nhân viên Bệnh viện. Kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử là một trong những kim chỉ nam cho việc xây dựng, phát triển thương hiệu Bệnh viện. Trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học và ứng dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh, Bệnh viện tiếp tục tiếp tục tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong toàn Bệnh viện trong thực hiện văn hóa giao tiếp ứng xử, xây dựng hình ảnh đẹp về nhân viên y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao và sự hài lòng của người bệnh./.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com