Thứ 6, 19/04/2024 | 16:49

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Thư mời

Thư mời chào giá

BẠN HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ THỂ CHẤM DỨT BỆNH LAO

 

HỘI THẢO KHOA HỌC THÁNG 4- NĂM 2023

HỘI THẢO KHOA HỌC THÁNG 4- NĂM 2023

18/04/2023

         Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Bệnh viện 74 Trung ương (20/4/1958 – 20/4/2023), nhằm mục đích cập nhật những tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý về hô hấp, Bệnh viện 74 Trung ương đã ban hành Kế hoạch số 228/KH-BV74TW, ngày 13/4/2023 về việc tổ chức Hội thảo khoa học tháng 4- Năm 2023.

          Hội thảo khoa học tháng 4- Năm 2023 diễn ra vào sáng ngày 18/4/2023 tại Hội trường nhà B với sự chủ trì của TTUT.TS.BS. Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện và sự tham dự của TTND.TS.BSCC. Đặng Văn Khoa: Nguyên giám đốc Bệnh viện; TS.BS Nguyễn Kiến Doanh: Phó bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc Bệnh viện; TS.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc Bệnh viện cùng các bác sĩ trong toàn viện.

Toàn cảnh Hội thảo.

       Hội thảo khoa học còn chào đón sự có mặt của đại diện Ban giám đốc; đại diện phòng Chỉ đạo tuyến/Kế hoạch tổng hợp; 01-02 bác sỹ chuyên ngành hô hấp; 01-02 bác sỹ chuyên ngành ung bướu của các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Vĩnh phúc và Bệnh viện Phổi các tỉnh lân cận như: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Bắc Giang...

        Hội thảo khoa học tháng 4- Năm 2023 diễn ra với chủ đề:

  1. Cập nhật những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ung thư phổi (Báo cáo viên: PGS.TS. Nguyễn Đình Tiến – Chủ nhiệm bộ môn Nội hô hấp, Bệnh viện Trung ương quân đội 108).
  2. Dị vật phế quản bỏ quên ở người lớn (Báo cáo viên: TTND.TS.BSCC. Đặng Văn Khoa - Nguyên Giám đốc Bệnh viện 74 Trung ương).
  3. Ho mạn tính ở người lớn: Chẩn đoán, chẩn đoán phân biệt (Báo cáo viên: TTUT.TS.BS Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện 74 Trung ương).

TTUT.TS.BS Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BV phát biểu khai mạc

         Trong bài phát biểu khai mạc TTUT.TS.BS Vũ Quang Diễn đã khái quát quá trình 65 năm xây dựng và phát triển của Bệnh viện 74 Trung ương, dưới sự quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ của Bộ Y tế, chính quyền địa phương… Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành cơ sở y tế tuyến đầu trong điều trị các bệnh lý về hô hấp và các bệnh liên quan đến phổi. Đồng chí vui mừng chào đón sự có mặt của các bác sĩ tham gia hội thảo và chúc hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

          Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, Ban lãnh đạo Bệnh viện 74 Trung ương đã được đón nhận tình cảm, sự quan tâm từ các Bệnh viện trong và ngoài tỉnh thông qua những lẵng hoa chức mừng, tranh kỷ niệm…

Lãnh đạo BV nhận hoa chúc mừng.

          Ngay sau đó là nội dung chính của hội thảo với những chủ đề được báo cáo. Nội dung các báo cáo có tính chuyên môn và tính ứng dụng cao trong thực tiễn. Những thông tin hữu ích mà các chuyên gia chia sẻ trong Hội thảo lần này đã góp phần cung cấp thêm kiến thức cho các bác sĩ chuyên ngành hô hấp, ung bướu để hướng tới điều trị cho bênh nhân ngày càng hiệu quả.

Bài báo cáo của PGS.TS. Nguyễn Đình Tiến – Chủ nhiệm bộ môn Nội hô hấp,

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

          Với tinh thần nghiêm túc lắng nghe, thảo luận nhiệt tình, sôi nổi, Hội thảo khoa học tháng 4- Năm 2023 tại Bệnh viện 74 Trung ương đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các bác sĩ và diễn ra thành công tốt đẹp./.

Phòng Đào tạo – NCKH&CĐT.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com